Trám răng giờ đây là dịch vụ phục hình nha khoa thẩm mỹ được nhiều người đánh giá là mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, trước khi quyết định trám răng tại các cơ sở nha khoa không ít người thắc mắc: hiện nay, trám răng hết bao nhiêu tiền.

1. Trám răng hết bao nhiêu tiền tại các cơ sở nha khoa?

Trám răng được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng trong trường hợp răng bị sâu nặng hay bị viêm nhiễm tủy, lợi,… Phương pháp này khắc phục được nhanh chóng khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ của hàm răng giúp bạn nhanh chóng có được một hàm răng đều và đẹp, sáng bóng như ý muốn. Bạn sẽ tự tin hơn trong khi giao tiếp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp và mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, trám răng còn giúp bảo tồn răng thật hiệu quả, khắc phục tình trạng sâu răng triệt để. Bạn sẽ không còn khó chịu hay đau đớn mỗi khi cắn nuốt, ăn nhai nữa. Bên cạnh đó, tình trạng nhiễm trùng tủy, vùng xương hàm cũng được ngăn chặn nhanh chóng.

Trám răng cũng có chung mục đích nhằm phục hình răng thẩm mỹ như bọc răng sứ nhưng phương pháp này là đơn giản hơn do không cần phải mài cùi răng thật. Do đó, răng thật của bạn vẫn bền chắc, không bị tổn hại. Thời gian điều trị trám răng cũng nhanh chóng hơn nếu so với bọc răng sứ, giá thành của dịch vụ này cũng thấp hơn bọc răng sứ. Do đó, không ít bệnh nhân vẫn lựa chọn trám răng là ưu tiên số một khi muốn phục hình răng.

Vậy, trám răng hết bao nhiêu tiền tại các cơ sở nha khoa hiện nay? Do mỗi một cơ sở lại có các mức giá quy định dành cho dịch vụ này khác nhau nên khó mà có được một con số cụ thể. Bạn cần phải đến tham khảo bảng giá chi tiết tại nha khoa mà mình định lựa chọn để được tư vấn về giá thành. Hơn nữa, giá thành còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn nên bạn đến địa chỉ nha khoa nhờ các bác sĩ thăm khám và tư vấn là hợp lý nhất.

2. Trám răng hết bao nhiêu tiền tại nha khoa Sài Gòn B.H?

Tại nha khoa Sài Gòn B.H, dịch vụ trám răng cũng như các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác đều có mức giá phải chăng, hợp lý, bình dân. Với mục đích đem lại những gì tốt nhất cho bệnh nhân, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng bệnh nhân khám và chữa bệnh nên trám răng tại nha khoa Sài Gòn B.H luôn có mức giá tốt kèm theo chất lượng đảm bảo.

Bạn muốn điều trị trám răng giá rẻ, hiệu quả cao? Hãy lựa chọn nha khoa Sài Gòn B.H.